Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2022

Quần jean rách thời trang – chưa bao giờ hết hot

Trong đa số các trường hợp, “sự phá huỷ” được coi là sự chấm dứt hay kết thúc một sự sự vật, sự việc nào đó. Nhưng trong ngành thời trang jean thì “sự phá huỷ” có khi là mới bắt đầu.

Có thể nói như vậy, vì chẳng biết chính xác từ khi nào tên gọi chiếc quần jean rách ra đời cho đến nay định nghĩa đó vẫn chưa bao giờ thôi nhắc tới. Đồng thời, theo một cách nào đó, chiếc quần jean rách thời trang luôn là lựa chọn tuyệt vời với các tín đồ thời trang mọi thời đại.

Ngày nay, rất dễ dàng để bắt gặp những chiếc quần jean rách, chúng có mặt ở khắp mọi nơi từ sàn diễn catwalk, show thời trang cho tới ngoài đường phố hay nơi làm việc… đó là sự minh chứng cho quần jean rách thời trang chưa bao giờ là hết hot.

Người ta hoàn toàn có thể tạo ra chiếc quần jean rách theo cách công nghiệp hoá và bán chúng tuỳ thuộc vào nhu cầu thời trang của đại đa số người tiêu dùng. Ngoài ra, với sự trợ giúp từ dao và kéo bạn cũng có thể tự tạo ra chiếc quần jean rách theo đúng nghĩa “bản chất” của riêng mình từ những chiếc quần jean đã cũ.

Gọi là quần jean rách nhưng không phải cứ thế mà rách lung tung, te tua đến mức nào cũng được. Mà quần jean rách được tạm chia thành 3 loại phổ biến với tên gọi như sau:

  • Holes (Lỗ thủng): Đúng nghĩa là… thủng, nhìn xuyên thấu thấy da thịt luôn

  • Shreds (Vết xé): Thực ra cũng là lỗ thủng ở trên nhưng có giữ lại các thớ vải nằm ngang để che bớt lỗ thủng
  • Scrapes (Vết cọ): Thường có kích thước rất nhỏ (nhỏ hơn đồng tiền xu), giống như dùng giấy ráp (giấy nhám) đánh xước nhẹ lớp vải trên cùng

 


Bạn có thể thấy phần hông, xung quanh vị trí 2 túi trước thích hợp với Scrapes nhỏ, phần đùi dành cho Shreds còn đầu gối là nơi ngự trị của Holes
Một số lưu ý là quần jeans rách chỉ thích hợp với trang phục casual, phong cách bụi bặm nên bạn cần hết sức cân nhắc trước khi mặc. Bạn sẽ mặc để gặp ai, trong môi trường thế nào và tính chất của cuộc gặp gỡ đó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes