Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Những kinh nghiệm nhỏ cần bỏ túi khi lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình



Lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình là lựa chọn đầu tiên khi bạn kinh doanh quần áo thời trang. Những kinh nghiệm chia sẻ cùng bạn để bạn lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình giá rẻ nhất và kinh doanh thuận lợi nhất.

Chợ Tân Bình thuộc địa phận Phường 8, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ. Cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt. Chợ Tân Bình bán rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng hàng chủ lực ở đây là quần áo, vải sợi và phụ liệu ngành may.

Chợ Tân Bình chuyên sỉ quần áo
Hàng ngày khách hàng lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình rất lớn. Nếu bạn lấy sỉ quần áo thời trang thì chợ Tân Bình là nơi bạn không thể bỏ qua. Tiểu thương ở đây chủ yếu kinh doanh quần áo may sẵn trong nước, nên giá cả bạn yên tâm, cũng chính vì vậy mà ở đây được xem là chợ sỉ bình dân nhất nước

 Để đáp ứng nhu cầu lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình tăng cao, nhiều tiểu thương thuê sạp kinh doanh bên ngoài chợ rất đông, bạn có thể lấy hàng những khu lân cận như Tân Thọ, Tân Xuân, Tân Lập…So với trước đây chợ Tân Bình hiện nay được mở rộng ra hơn trước rất nhiều. Chất lượng quần áo cũng tốt hơn.

Mặt hàng quần áo đa dạng chủng loại được bán ở chợ Tân Bình
Các mặt hàng tại chợ Tân Bình rất đa dạng, phong phú, tha hồ lựa chọn

Dạo quanh chợ Tân Bình bạn dễ dàng nhận ra ở đây kinh doanh quần áo rất đa dạng, phong phú. Đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể lấy sỉ tất cả các loại quần áo ở chợ Tân Bình kể cả trang phục cưới ở đây cũng rất tốt, kể cả chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Nếu bạn mới lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình lần đầu tiên thì cũng đừng quá lo lắng, ở đây tuy không niêm yết giá hẳn hoi nhưng nếu bạn mua sỉ thì bạn sẽ mua được giá tốt nhất. Tùy vào đối tượng khách hàng của bạn mà bạn có thể chọn lấy hàng sỉ theo nhu cầu kinh doanh của mình. Để thuận lợi cho bạn khi lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình, bạn nên biết quy định đổi trả hàng ra sao? Những trường hợp nào thì được đổi và thời gian được đổi là bao lâu? Nếu bạn là khách hàng mới, bạn nên giữ lại tất cả những toa hàng để thuận lợi cho bạn khi có nhu cầu đổi hoặc trả hàng.

Chúc các bạn thành công!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes