Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Bí ẩn đằng sau chiếc quần jean rách thông dụng

 

Chuyện kể rằng vào những ngày rất xa xưa thuở quần jean nam mới ra đời nên được đông đảo phái mạnh ưa chuộng. Có một anh chàng rất yêu thích mẫu quần nam thời trang này nhưng chỉ đủ điều kiện sở hữu duy nhất một “em” mà thôi. Ngày này qua tháng nọ anh vẫn mặc chiếc quần này. Đến một ngày, chiếc quần Jean tươi mới ngày nào trông như sắp hết date bởi những vết sờn rách. Nếu là bạn chắc hẳn bạn đã ném nó vào một xó rồi phải không? Thế nhưng, với một tình yêu bất tận dành cho Jean, chàng trai vẫn thấy chiếc quần rất đẹp nên giữ lại và tiếp tục diện đi làm, đi dạo và gặp gỡ bạn bè. Cũng từ đó, khái niệm quần Jean rách (ripped jeans) ra đời.

Phong cách quần jean nam rách – Thời trang nam 2020

Thật ra, bọn mình đang đùa đấy chả ai biết ai thật sự là người phát minh ra mẫu quần jean rách thời thượng, bụi bặm và đầy phong cách. Thế nhưng có một thực tế không thể phủ nhận rằng ngày nay quần Jean rách đã có mặt ở hầu hết mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một fashionista diện Jean rách đậm chất phong trần trên sàn diễn thời trang danh tiếng hay một cô gái đầy cá tính với chiếc Jean “ăn mày” mix cùng áo thun và khoác da tung tăng ngoài phố. Sức nóng của items này đã, đang và sẽ không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.
quan-jean-nam-thun-rach-goi
Phong cách quần jean nam rách

quan-jean-nam-den-rach-goi

Ngày nay bạn có thể tậu ngay một hoặc vài items này vô cùng dễ dàng tại các shop thời trang hoặc tự mình “hô biến” ra Jean rách từ chiếc quần cũ nơi góc tủ. Những vết rách sẽ được xử lý theo cách công nghiệp hoặc nhờ vào đôi tay khéo léo của các chàng trai, cô gái.

quần jean nam trẻ trung rách gối

Tên gọi của các vết rách

Bạn đã từng nghĩ rằng vết rách trên chiếc quần là hoàn toàn ngẫu nhiên, sự thật không phải vậy đâu. Giới thiết kế dựa vào độ ‘“te tua” và kích thước của vết rách mà đặt tên đấy bạn ạ. Hiện tại, có thể chia làm 3 loại phổ biến như hình bên dưới.

quan-jean-trang-nam-rach
Quần jean nam trắng rách gối đơn giản


Holes ( lỗ thủng ) : Vết rách này đúng nghĩa theo tên của nó luôn. Những chiếc ripped jeans dạng này có thể nhìn xuyên thấu thấy da thịt.

Shreds ( Vết xé ) :Kiểu rách này tương tự như holes nhưng vẫn còn giữ lại những sới vải nằm ngang.

Scrapes ( Vết cọ ) : Thường có kích thước rất nhỏ ( nhỏ hơn đồng tiền xu ), giống như dùng giấy ráp ( giấy nhám ) đánh xước nhẹ lớp vải trên cùng.

Cách diện quần Jean nam rách chuẩn

Quần Jean rách có thể mix cùng rất nhiều items từ áo thun đến áo sơ mi nam tùy theo phong cách mà bạn hướng đến. Nếu muốn đầy bụi bặm và cá tính thì Jean rách + áo thun nam có cổ hoặc áo thun nam trơn hay áo thun nam họa tiết áo khoác jean hoặc áo khoác da là gợi ý không tồi.

Nếu thích đơn giản nhưng vẫn đầy phong cách bạn vẫn có thể mặc Jean rách cùng với áo sơ mi nam tay ngắn, đừng quên chọn thêm một đôi giày sao cho thật chuẩn nhé! Có muôn ngàn cách biến hóa để mặc đẹp và thời trang cùng items này, bạn ngại gì mà không thử.

Nguồn : Sưu Tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes