Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Các mẫu quần jean khi đi làm công sở cần biết



Vốn dĩ chúng ta biết rằng quần jeans là trang phục được sử dụng phần lớn cho mục đích đi chơi, dạo phố hay đi tiệc. Thế nhưng, có bao giờ bạn để ý rằng chúng vẫn được mặc ở những nơi công sở. Tuy nhiên, là một nơi làm việc yêu cầu với tác phong lịch sự và trang nhã. Nên cũng cần có những lưu ý khi chọn mẫu quần jeans phù hợp.
Các mẫu quần jean khi đi làm công sở cần biết


Chiếc quần jean luôn là điểm nhấn khi mang đến cho công sở hiện đại sự năng động, nét trẻ trung, linh hoạt. Nhưng vốn dĩ công sở là nơi có những yêu cầu cơ bản về cách ăn mặc như phong thái lịch lãm, trang nhã. Không quá lố nên việc lựa chọn những mẫu quần jeans phải phù hợp với không gian này.

Các mẫu quần jean khi đi làm công sở cần biết

Một chiếc quần jeans với kiểu cách có dáng ôm vừa phải, ống suông hay ống đứng như kiểu quần tây công sở, ít wash. Hay gọi là quần đơn giản dành cho các anh em sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong môi trường công sở. Với phong cách này sẽ làm cho người mặc cảm thấy thoải mái, gọn gàng. Nhưng luôn cá tính và thể hiện sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Các anh em cũng nên để ý đến gam màu khi chọn quần jeans, lựa chọn kiểu quần trơn với gam màu tối sẽ tạo nên phong thái lịch thiệp khi làm việc của mình.
Các mẫu quần jean khi đi làm công sở cần biết


Về màu sắc và kiểu dáng

Quần jean có 3 màu cơ bản : đen, xanh chàm và xanh mài. Nhưng quần jean màu xanh chàm là màu chủ đạo của quần jean. Màu càng đậm thì càng dễ phối đồ và giày.

Quần jean đen thích hợp với các bạn có dáng người hơi to. Nó giúp anh em trông gọn gàng hơn

Với vóc dáng vừa, hoặc hơi “mi nhon”, một chiếc quần jean màu xanh mài (xanh hơi nhạt) sẽ vô cùng hoàn hảo.

Ưu tiên kiểu quần jean cổ điển

Đừng cố gắng chạy theo các xu hướng, trừ khi anh em chắc chắn chúng sẽ phù hợp. Đặc biệt là khi ngân sách của anh em không chắc lắm. Chính vì thế hãy chọn những chiếc quần jean cổ điển không có họa tiết trang trí hay rách rưới. Bạn có thể mặc chúng nhiều lần và rất đễ phối đồ.
Các mẫu quần jean khi đi làm công sở cần biết

Bên cạnh đó, để thể hiện sự trẻ trung và lôi cuốn cho set đồ công sở của mình. Các anh em nên biết cách phối hợp quần jean với áo sơ mi cotton, áo vest cách điệu cùng những đôi giày bốt da lộn cao đến mắt cá chân hay giày sneaker đơn giản.

Như chúng ta đã biết, vì đây là môi trường công sở nên chúng ta không thể tùy tiện trong việc lựa chọn những mẫu quần jeans như ở nhà hay đi chơi, dạo phố. Vì vậy, các anh em không nên mặc những loại jean kiểu mài rách, wash quá nhiều, kiểu baggy đáy thụng hoặc kiểu quần bó quá sát, rộng thùng thình. Những kiểu quần này sẽ làm mất đi hình tượng lịch lãm vốn có trong giới văn phòng.
Các mẫu quần jean khi đi làm công sở cần biết

Nguồn : Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes