Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

6 mẫu quần jean lên ngôi 2018



Quần jeans luôn là loại trang phục “đinh” trong tủ đồ của các quý cô, mẫu quần này không chỉ dễ mặc mà còn rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác như: áo phông, sơ mi, crop top, raglan… không chỉ là trang phục cá nhân mà cả áo thun đồng phục nhà hàng hay những loại trang phục công sở khác.
Theo thời gian, quần jeans có nhiều sự thay đổi, từ quần ống loe đến jeans boyfrien, từ quần rách gối đến xoắn gấu, rồi phối màu… trong thế giới quần jeans luôn không ngừng biến động với mẫu mã đa dạng giúp cho người mặc không có cảm giác nhàm chán với nó. Năm 2018 được dự đoán là một năm đầy biến động, sẽ có thêm nhiều kiểu dáng mới ra đời mang đến nhiều phong cách khác nhau. Nếu như nàng đang muốn F5 lại phong cách thời trang của mình thì 6 mẫu quần jeans được gợi ý dưới đây sẽ là những iteam không thể bỏ qua.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Gợi ý những mẫu quần jean xu hướng 2018

1. Sành điệu với mẫu quần jeans ống loe

Những chiếc quần jeans của mẹ đã quay trở lại, tuy nhiên thay vì loe ống rộng 20 đến tận 30 cm như trước đây thì mẫu jeans ống loe này đã được tiết chế lại khá nhiều. Có thiết kế suông ở phần thân và phần ống chỉ loe ở mức độ rất nhẹ nhàng để tạo sự cân bằng trong tổng thể kiểu dáng. Với thiết kế này, quần jeans ống loe có thể che đi những khuyết điểm của đôi chân, tôn lên vóc dáng của cơ thể người mặc, đặc biệt là đối với những chiếc quần có phần cạp cao.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
" Chiếc quần của mẹ " đã quay trở lại đầy mạnh mẽ trong những năm gần đây, ống loe đã được tiết chế lại với độ loe khá nhẹ nhàng

Những chiếc quần jeans cạp cao sẽ giúp cho đôi chân của người mặc thon gọn và tạo ra hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến cho người nhìn cảm giác đôi chân dài ra. Tuy nhiên, một lưu ý cho các bạn đó là khi mặc loại quần này bạn cần phải sơ vin thì mới có thể tôn lên vóc dáng của mình. Bạn có thể sơ vin cả áo hoặc có thể sơ vin lệch vạt… tùy theo phong cách và trang phục phối cùng.

6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Với kiểu quần jean ống loe cạp cao, sơ vin sẽ giúp cho hình thể của bạn trông thanh thoát hơn

2. Cá tính với mẫu quần baggy jeans

Quần baggy tuy mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang, trở thành một trong những xu hướng HOT trên thị trường. Vẫn chưa hề có dấu hiệu của sự giảm nhiệt, quần jeans baggy được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong năm 2018 và những năm tiếp theo.
Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán bởi những chiếc quần jeans bó sát và muốn F5 lại trang phục thì quần jeans baggy chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Loại quần này được thiết kế với phần đũng thấp, thân đùi rộng và bo hẹp dần về phía ống chân. Thiết kế này sẽ mang lại sự thoải mái và cá tính cho người mặc, đây cũng chính là lời giải cho hiện tượng vì sao quần jeans baggy lại HOT đến vậy.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Quần jean baggy được thiết kế có phần đũng thấp, thân đùi rộng và bo hẹp dần về phía ống chân
Trong thời gian gần đây, mẫu quần này được biến tấu, cách điệu nhiều chi tiết tạo ra những mẫu quần mới hiện đại và đầy chất chơi. Có thể kể đến như thay vì cạp quần với vóc khóa, baggy có cả quần chun; suông trơn hoặc sẻ gấu, rách thân; baggy với những họa tiết đầy trẻ trung, mới lạ… và không thể quên soắn gấu – điểm đặc trưng của mẫu quần này. Chính sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã đã giúp cho các tín đồ thời trang dễ dàng lựa chọn được mẫu quần jeans baggy yêu thích và phù hợp với phong cách cá nhân.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Quần baggy jean được cách điệu nhiều chi tiết và trở nên chất chơi hơn nhiều

3. Mới mẻ với quần jeans phối màu

Bạn đã bao giờ nghe thấy hay nhìn thấy quần jeans phối màu hay chưa? Đây là mẫu quần có ít nhất từ 2 màu sắc trở lên, với điểm đặc biệt này chắc chắn mẫu quần này sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ khiến cho bất kỳ ai khi nhìn thấy đều muốn mặc thử.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Đúng như tên gọi của nó, mẫu quần này được phối từ ít nhất là 2 màu sắc trở lên, mẫu thiết kế ấn tượng với sự mới mẻ, đầy độc đáo
Mẫu quần jeans phối màu này không chỉ mang đến sự mới lạ mà còn mang lại một phong cách cá tính và có phần rất chất chơi, phù hợp với đối tượng là những người trẻ và là trang phục dạo phố lý tưởng.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Bạn có ấn tượng với mẫu quần jean có 3 màu sắc này không ? Mới mẻ và độc đáo, chắc chắn là không đụng hàng ai hết rồi 
Với mẫu quần jeans phối màu này, bạn nên mix cùng với những chiếc áo phông hoặc áo dáng crop top để phát huy tối đa hiệu ứng trang phục. Cá tính, trẻ trung và rất hiện đại, đúng với phong cách mà các bạn trẻ luôn khao khát và theo đuổi.
Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán vì mình cứ mãi an toàn trong những trang phục phổ biến thì hãy một lần thử với chiếc quần jeans phối màu này nhé. Không chỉ mới mẻ về vẻ bề ngoài mà tâm hồn bạn cũng trở nên thăng hoa hơn bởi bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện, thật hào hứng và thích thú phải không nào?

4. Đầy bụi bặm với mẫu quần jeans rách

Mang đến một phong cách cá tính, bụi bặm và có phần “chất chơi”, quần jeans rách là một món đồ được giới trẻ vô cùng yêu thích. Mẫu quần này có những đường cắt sẽ rất táo bạo, để lộ phần da lấp ló khi mặc thể hiện cá tính và khoe vẽ sành điệu.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Quần jean rách mang đến một phong cách cá tính, bụi bặm và rất sành điệu
Trong thế giới của quần jeans rách luôn rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giúp cho các tín đồ thời trang dễ dàng lựa chọn được loại trang phục phù với sở thích, phong cách của mình. Với mẫu quần này, bạn có thể kết hợp cùng với áo phông hoặc áo hoodie và đừng quên đôi giày thể thao và một số phụ kiện như mũ, mắt kính, balo, đồng hồ… để giúp iteam đường phố của mình trở nên hoàn thiện hơn nhé.
Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với những mẫu quần jeans bó trơn thì hãy một lần mạnh dạn thử mẫu quần jeans rách này xem sao? biết đâu đâu nó sẽ là mang đến cảm hứng tốt để bạn tìm ra điểm mạnh và theo đuổi phong cách mới này.

5. Thú vị với mẫu quần jeans xoắn gấu

Xu hướng quần jeans xoắn gấu đã không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên thông thường chỉ được gấp 2, 3 lớp với chiều rộng khoảng 2 – 3 cm nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy hay mặc thử một mẫu quần jeans mà gấu được gập lên với chiều dài cỡ gang tay hay chưa? Chắc chắn là chưa rồi phải không nào, đây chính là mẫu quần jeans mới nhất năm 2018.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018
Mẫu quần jean với chiều dài gấu gập lên cỡ gang tay đang là xu hướng thịnh hành hiện nay
Thông thường, những chiếc quần jeans gấp gấu kiểu này sẽ được may thêm một mẫu vải bên ngoài để thu hút và tạo nên điểm nhấn riêng trong mẫu thiết kế. Quần jeans xoắn gấu 1 gang tay này tưởng khó mà rất dễ mặc và một khi đã mặc thì sẽ rất ấn tượng, độc đáo.
Gợi ý, với mẫu quần này bạn hãy lựa chọn áo basic với loại áo phông, áo sơ mi hoặc những kiểu áo bánh bèo blouse đều rất thích hợp để trở thành một iteam hoàn hảo.

6. Phá cách với mẫu quần jeans gấu tua rua

Từ những chiếc quần jeans gấu sờn, các nhà thiết kế đã nghĩ ra ý tưởng cắt gấu tua rua để tạo sự mới mẻ trong mẫu thiết kế, tuy nhiên mẫu quần này lại rất “được lòng” các tín đồ thời trang, trở thành mẫu quần HOT nhất trong thời gian vừa qua.
Quần jeans tua rua mang đến một phong cách cực chất chơi, sành điệu và phá cách, thể hiện một phần cá tính nổi loạn của tuổi trẻ. Do vậy, nếu bạn muốn F5 lại gu thời trang của mình thì hãy một lần thử sức với mẫu quần này, sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.
6 mẫu quần jean lên ngôi 2018

Với chiếc quần jeans tua rua, bạn có thể lựa chọn nhiều loại trang phục khác nhau để mix cùng như áo phông, áo sơ mi, áo khoác với những họa tiết màu mè hay đơn giản tùy theo ý thích của mình. Với sự dễ tính thì mẫu quần này rất dễ để xây dựng một phong cách cá nhân, do vậy bạn có thể thỏa sức và tin tưởng trước những lựa chọn của mình.
Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa mới chia sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn và bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình mẫu quần jeans yêu thích để thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của mình nhé.
Và đừng quên theo dõi trang www.jeanmilan.vn để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và những thông tin hữu ích nhất trong thời trang nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi!
Nguồn : tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes