Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

5 nguyên tắc chọn quần jean nam thời trang năm 2017

Xu hướng quần jean của năm 2017 vẫn là những mẫu thịnh hành nhất đang được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng. Chúng vẫn thời trang, đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ. Điều quan trọng hơn chính là tạo sự thoải mái cho các bạn nam. Nhưng khi mua quần jean thì nam giới nên tự đặt ra nguyên tắc cho mình để chọn được mẫu jeans đẹp.

Nguyên tắc 1
Thời trang jeans nam cần sự co giãn cho nên màu sắc đẹp và kiểu dáng phù hợp là được. Đừng quá phung phí vào các mẫu jean họa tiết và màu mè để rồi bạn sẽ phải hối tiếc vì khó phối đồ

5 nguyên tắc chọn quần jean nam thời trang năm 2017


Nguyên tắc 2
Cách chọn mua quần jean nam co giãn, bạn nên chú ý đến nhãn hiệu đính kèm. Quần jean có tỉ lệ Cotton ít hơn 97% thì sẽ co giãn tốt của quần jeans.

5 nguyên tắc chọn quần jean nam thời trang năm 2017

Nguyên tắc 3
Bạn có thể mặc quần jean nam đẹp mà không cần ủi, nhưng để lịch lãm hơn thì trong công việc và giao tiếp, bạn đừng chọn quần jean rách quá đà và những phần dính bẩn phải được tẩy đi ngay lập tức vì chút làm mất đi hình ảnh chuyên nghiệp và kết hợp thêm chiếc áo khoác nam ở bên ngoài.

5 nguyên tắc chọn quần jean nam thời trang năm 2017

Nguyên tắc 4
Chọn mua quần jean nam quá nặng dường như cũng không là một ý kiến hay. Khối lượng lý tưởng cho một chiếc quần jean nam co giãn khoảng 400 gram là lựa chọn tốt. Đồng thời, màu sắc với độ đậm, nhạt vừa phải, không quá nổi bật nhưng cũng không quá thô thiển. Độ bó lý tưởng của quần jeans nam co giãn được sẽ được thiết kế ôm sát phần mông đến phần đùi và hơi rộng từ phần đầu gối trở xuống kể cả khi bạn cất chiếc ví da nam vào chiếc túi đằng sau.

5 nguyên tắc chọn quần jean nam thời trang năm 2017


Nguyên tắc 5
Đừng nghĩ rằng, việc bạn ăn no hoặc uống nước nhiều cứ vậy mà đi mua quần. Với quần jeans nam luôn có sự co giãn chỉ cần chật 1 chút nhưng mặc cũng vừa vặn đó. Để đảm bảo hãy mua quần đúng số đo, chọn chất liệu không giống như các loại khác sẽ không có sự co giãn nhiều.

Chỉ cần tuân thủ 5 nguyên tắc trên là các bạn nam đã tự biết chọn cho mình quần jean thật ưng ý, mẫu đẹp và đúng chất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes