Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mặc đẹp cùng 3 kiểu quần jean chất chơi dành cho các nàng


Mặc đẹp dường như là chuyện có thể bàn tán quanh năm, và thu hút chị chị em em nhất vẫn là thời điểm chuyển sang năm mới. Vậy nên, nếu không muốn 2020 này style thời trang của bạn "giậm chân tại chỗ" thì bạn rất cần "detox" tủ quần áo bằng cách update thêm 5 kiểu quần jeans sau, kiểu gì cũng sẽ giúp phong cách "ổn áp" hơn và mix đồ dễ sang xịn hơn nữa.

Quần jeans ống rộng

Tin vui là cơn sốt quần ống rộng vẫn chưa hạ nhiệt trong năm Canh Tý nên những tín đồ của kiểu quần này có thể tự tin "quẩy" tiếp, còn những cô nàng chưa thử qua cũng lấy động lực mà rước về. Thậm chí chẳng cần phải nói thêm mà chỉ nhìn các hot girl Instagram chưng diện thôi là bạn đã đủ hiểu quần ống rộng "được lòng" ra sao rồi. "Em nó" mix cùng sơ mi hay áo phông cũng giúp chính chủ sành điệu, hay ho, lại còn tôn dáng hết nấc, che khuyết điểm đôi chân tài tình.
Mặc đẹp cùng 3 kiểu quần jean chất chơi 2020

Mặc đẹp cùng 3 kiểu quần jean chất chơi 2020

Mặc đẹp cùng 3 kiểu quần jean chất chơi 2020
Ngay cả các bé gái cũng ưa chuộng loại quần ống rộng này

Quần jeans ống loe

Năm nay, "hot" không kém quần ống rộng còn là quần jeans ống loe. Kiểu quần ôm vừa phải ở đùi và có ống loe dần về phía gót chân tạo cảm giác đôi chân thon dài vài bậc là ít. Đây cũng là mốt quần giúp gu ăn diện của mọi cô nàng trở nên "xịn mịn" hơn. Nếu 2019 bạn chưa kịp sắm sửa chúng thì sang đến 2020, nhất định bạn phải tậu ngay kiểu quần "chất lừ" này mới được.
quan-jean-ong-loe-thoi-trang

quan-jean-ong-loe-thoi-trang-2020

Quần-jean-ống-loe-đính-đá-thời-trang-2020

Quần jeans lửng ống vẩy

Ngoài hai kiểu quần kể trên thì quần jeans ống lửng ngắn ngang hoặc hơn mắt cá chân cũng chinh phục tín đồ sành mặc không kém gì. Với dáng quần này, bạn gần như có thể mix & match với mọi kiểu áo, kiểu giày khác nhau mà không sợ lạc quẻ. Có quần jeans lửng trong outfit, bạn nhất định trông năng động, cá tính hơn.
Quần-jean-ống-vẩy-2020

Mặc đẹp cùng 3 kiểu quần jean chất chơi 2020

Nguồn : Tổng hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes